Tuổi 18: Chinh phục TESOL

Kết thúc khoá học “TESOL – Teaching English to Speakers of Other Languages” giai đoạn 1 với nhiều điều mới, nhiều người bạn mới?
(Mấy ảnh đáng yêu nhất ở cuối ạ?)
“Em trẻ thế?” “18 tuổi đã học TESOL rồi á?” “18 tuổi đã đi dạy Tiếng Anh rồi á?”, “Em học sớm làm gì đấy?”… Những câu hỏi từ thầy giáo, các anh, chị ở những buổi đầu, chưa quen biết một ai, xong lại trẻ nhất nên cũng hơi ngại, rồi đi ăn trưa với nhau, khi quen quen rồi thì nhí nhố ?? Buổi đầu còn mới mẻ, không quen ai nên cảm thấy “sao lâu thế?” với sợ là “chắc các anh chị ko thích mình đâu” nhưng khi hết 2 buổi rồi tự thấy mình nông cạn quá khi những gì xảy ra lại trái với những điều mình từng suy nghĩ ? Xong lại 1 tuần học mệt lử người từ 8r sáng đến 4r chiều, trưa không được ngủ nên khi về ngủ rồi 7h dậy tắm, ăn rồi lại đọc sách… ngày nào cũng vậy? nhưng 1 tuần mệt mỏi cũng hết nhanh quá?
Cám ơn center, cám ơn teacher Jamie, cám ơn các anh, các chị – những thầy cô giáo đang giảng dạy Tiếng Anh ở khắp các trường học, trung tâm khi học cùng lớp đã luôn giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho em và luôn cổ vũ để em út của lớp luôn có nguồn năng lượng thật powerful trong suốt 1 tuần gắn bó với nhau vừa qua ạ? Cám ơn 3 anh chị Hằng, Long và Thảo đã hợp tác thật năng động để nhóm mình đạt hiệu quả nhóm cao❤️ Cám ơn chị gái “Hương Tây” vì luôn cute, ngầu?? cùng với món quà của chị ạ? Cám ơn chị Thoa cho em đi nhờ xe =)) Tuổi 18 đánh dấu bước đầu tiên là chinh phục TESOL và đã đạt được một nửa và sẽ phấn đấu với hi vọng cuối năm bắt đầu đi dạy được? chúc các anh các chị sẽ sớm thành công rực rỡ ạ❤️❤️❤️ Hẹn ngày tái gặp và chụp dìm nhau ạ??????
À mà các anh chị với thầy giáo khen diễn tốt, đi đẹp nữa mà ko biết có nên đổi nghề không :))
CẬU BÉ ÁO VÀNG =))?? (như thằng ngố?)
Nguồn: Facebook Bee Savl Cnozling (Nguyễn Minh Đức, học viên TESOL khóa 14-19/9/2020 tại EDUCAP)