[NEW] TRỞ THÀNH GIÁO VIÊN TIẾNG ANH CỦA CON

Đó là mục tiêu của không ít học viên tham gia khóa học TESOL tại EDUCAP. Không phải trở thành giáo viên, đứng trên bục giảng mà trở thành người thầy của con. Chị Phan Hương (36 tuổi) sống tại Hải Dương là một trong những trường hợp như thế.
Mỗi ngày, chị Hương dậy sớm bắt chuyến xe 5h30 lên Hà Nội, chiều tan học lại bắt xe về với con nhỏ. Hỏi lý do vì sao chị sẵn sàng chịu khó như vậy, chị chia sẻ “Mình muốn học thêm kỹ năng dạy tiếng Anh hiệu quả để có thể đồng hành cùng con ngay từ khi còn bé. Vì con còn nhỏ nên mình không thể ở Hà Nội cả tuần được, phải chịu khó sáng đi, chiều về”. Thật tuyệt vời, những nỗ lực của chị Hương đã được đền đáp khi hoàn thành xuất sắc khóa học và sớm nhận được chứng chỉ TESOL.
Học TESOL không đơn thuần chỉ là để trở thành một giáo viên chuyên nghiệp, dạy cho nhiều người. Đôi khi đơn giản chỉ là trở thành giáo viên của con, giúp con có nền tảng tốt nhất để sau này có thể hòa nhập tốt trong môi trường mà tiếng Anh đang dần trở nên phổ biến. Đó cũng là một điều TESOL Hà Nội tự hào, được cùng các bố, các mẹ chắp cánh cho con, giúp con sớm tiếp xúc tiếng Anh chuẩn Quốc tế.
Các khóa đào tạo giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp vẫn diễn ra thường tuần tại EDUCAP. Hãy đăng ký tham gia để trở thành một người giáo viên tiếng Anh giỏi hoặc chỉ là trở thành người thầy của con mình.
Chị Hương trong buổi tốt nghiệp TESOL