Tôi được là một phần trong lớp và tôi thực sự cảm kích điều đó

English caption below.

Đây là lớp học đầu tiên vào tháng 3, sau Tết Âm Lịch. Lời đầu tiên chúng mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ nhân viên của Educap. Cảm ơn các bạn đã làm việc rất chuyên nghiệp trong việc chia sẻ thông tin khóa học ngay từ khi mình mới đăng ký. Sau đó, Nhường và các nhân viên khác cũng đã rất tận tình hướng dẫn và gửi cho chúng mình tất cả tài liệu cần thiết cho khóa học. Từ đầu khóa học đến nay chúng mình đã được chăm sóc rất chu đáo. Chúng mình xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể nhân viên Educap.

Chúng tôi không biết nên dùng lời nào để bày tỏ lòng biết ơn đến thầy Simon, người hướng dẫn giỏi nhất Việt Nam đối với chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn thầy vì kho kiến thức tuyệt vời đã được học hỏi từ thầy trong suốt khóa học này, cảm ơn thầy vì những kỹ năng mà thầy đã nhiệt tình chia sẻ và hơn hết, cảm ơn thầy đã luôn quan tâm đến tất cả chúng tôi. Trong lớp thầy đã luôn tận tâm quan sát chúng tôi. Thầy luôn nhận thấy vấn đề mà chúng tôi gặp phải và giúp chúng tôi vượt qua theo cách tốt nhất có thể. Tôi mong khóa học này có thể dài hơn một chút để tôi có thể tận hưởng không khí lớp học này nhiều hơn nữa.

Bên cạnh tất cả những điều thú vị mà chúng tôi đã học được từ thầy, tôi và mọi người ở đây đều cảm thấy như chúng tôi được thực sự thuộc về lớp học này. Thật tuyệt vời khi tôi bước vào lớp học của thầy mà không cảm thấy như vô hình, tôi được là một phần trong lớp và tôi thực sự cảm kích điều đó.

————————

This is the first class in March after the new year. Firstly, we would like to thank the staff of Educap. From the moment I signed up, all of you were so professional in sharing information about the courses. Nhuong and the staff also carefully gave us instructions and sent all the material that we needed for the course to follow up. From the beginning of the course until now, we have been taken care of so well. We sincerely thank you and send our best regards to the Educap staff.

We don’t know how to express our thanks to the best mentor in Vietnam, Mr. Simon. We thank you for your great knowledge that we have received during this course, thank you for the skills that you have been sharing with us, and thank you for your consideration for all of us. Because we know inside the class, you have observed us so well. You saw when someone had a problem, and you took care of us in your way, helping us in the best way that we could ask for. I wish the course could be a bit longer so I could enjoy it more.

Besides all the interesting things we have learned from you, me, and everyone here feels like we actually belong to the class. It is really great that I walk into your classroom and don’t feel invisible, and I really appreciate that.