[NEW] THÀNH CÔNG TỪ SỰ NỖ LỰC

Mỗi học viên từng tham gia khóa đào tạo TESOL tại EDUCAP đều có câu chuyện riêng của mình. Chúng tôi đã từng chứng kiến nhiều học viên từ tỉnh xa, cách Hà Nội hơn 300km tới hay những học viên có con nhỏ, phải sắp xếp công việc để theo kịp khóa học 6 ngày.
Chị Minh trong lễ tốt nghiệp cuối khóa
Chị Minh khóa 6-11/6 tại Hà Nội vừa qua là một trong những học viên để lại nhiều ấn tượng bởi sự nỗ lực của chị suốt quá trình học. Trước khi tham gia, chị gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian vì chị là một mẹ bỉm. Chăm con nhỏ đã là một thử thách của người mẹ, vừa chăm con vừa học, khó khăn lại càng lớn. Hình ảnh người phụ nữ mỗi buổi trưa trốn vào một góc, loay hoay với chiếc máy hút sữa giường như khiến người ta thấm hơn sự vất vả của chị. Hết ngày, cuộc sống lại càng thêm bận rộn với việc nghiên cứu giáo trình, tổng hợp kiến thức và trông con. Có vất vả, có mệt mỏi, nhưng sau tất cả, chị Minh đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo TESOL. “Mình học được rất nhiều thứ, áp dụng trực tiếp vào hoạt động dạy học cho học sinh sau một, hai buổi học. Mình cảm nhận được sự thích thú từ các con. Ngoài ra, mình còn được giao lưu, làm quen với rất nhiều bạn, được học rất nhiều điều hay không chỉ trong giảng dạy mà cả trong cuộc sống”- Chị Minh chia sẻ.
                                   
Thành công của mỗi học viên luôn là đích đến của EDUCAP, thật tuyệt vời khi nhìn thấy nụ cười của anh, chị học viên khi bước ra khỏi lớp học. Phía sau còn là một hành trình dài khác nữa, hy vọng tất cả sẽ luôn giữ được lửa nghề và thành công hơn trên con đường đã chọn.