TESOL là bước đệm giúp em tự tin hơn

TESOLERS’ CORNER 🌈

TESOL là bước đệm giúp em tự tin hơn”

La Vân Anh – một cô gái thông minh, xinh đẹp và luôn cố gắng vì những mục tiêu của chính mình. Đã thành công chinh phục TESOL để trở thành giáo một giáo viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'EDUCAP Em cảm thấy mình đã quyết định đúng đắnkhi khi chọn TESOL. Ban đầu em còn nhiều nghi ngờ về bản thân vì em học kinh tế mà không phải là su phạm, đ‘i dạy phụ huynh cũng khá nghi ngại với Nhưng nhờ có TESOL, em đã chứng minh được năng lực của bản thân và được mọi người công nhận. Em thấy rất vui. Em đã tự tin hơn và sẽ không ngừng cố gắng để nâng cấp chuyên môn của mình! VÂN ANH Học viên khóa: TESOL 20 -25/05/2023 Internati -SOL LaThiVaA'

Chị Vân Anh chia sẻ nhỏ với chúng tôi rằng, thực ra chuyên ngành chính của chị là về kinh tế, trước đó chị đã du học ở bên Đức nhưng cơ duyên đã đưa chị tới con đường dạy học và chị cảm thấy rất thích nó nên đã quyết thử thách bản thân.

Tháng 11.2022, chị Vân Anh bắt đầu tìm hiểu về TESOL và ngay khi vẫn còn đang mông lung với chuyện học chuyện làm bên Đức, chị đã quyết định về Việt Nam tham gia ngày hội Open Day 2023 tại Educap để tìm hiểu sâu hơn về khóa đào tạo TESOL.

Sau buổi trải nghiệm ấy, chị Vân Anh quyết định phải đi học ngay và luôn vì “quá bổ ích và tuyệt vời” 💙❤️

Giờ đây, trái ngọt đã dành cho người xứng đáng. Chỉ sau 3 tháng, chị Vân Anh đã được cầm trên tay tấm chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Như chị trải lòng, TESOL không chỉ là một tờ giấy chứng chỉ hành nghề mà trong đó chứa đựng tất cả tâm huyết và nỗ lực của bản thân để đạt được.

Educap xin chúc mừng chị Vân Anh đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu trở thành giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp của mình. Chúc cho sự nghiệp sau này của chị sẽ thật rực rỡ và truyền cảm hứng tới cho thật nhiều người.